*️Tranh Chấp Giữa Người Bán Và Người Mua
Trong trường hợp khách hàng và người bán không thể đạt được thỏa thuận về phương án giải quyết, cả hai bên có quyền gửi đơn khiếu nại lên cơ quan chức năng có thẩm quyền để được xem xét và xử lý theo quy định pháp luật.
Khi một trong hai bên thực hiện việc khiếu nại đến cơ quan chức năng, bên khiếu nại cần thông báo kịp thời cho TokenMall về vụ việc, đồng thời cung cấp đầy đủ các thông tin, tài liệu liên quan theo yêu cầu mà TokenMall cho là hợp lý trong từng trường hợp cụ thể.
Trong trường hợp nhận được thông báo và thông tin về tranh chấp, nếu đơn hàng vẫn đang trong thời gian đảm bảo thanh toán, TokenMall có quyền tạm hoãn việc chuyển tiền cho nhà bán cho đến khi có kết luận cuối cùng từ cơ quan giải quyết tranh chấp.
Nếu khoản thanh toán đã được chuyển cho nhà bán trước đó theo chính sách đảm bảo của TokenMall, nền tảng có quyền điều chỉnh số tiền thanh toán dựa trên kết quả giải quyết chính thức, nhằm đảm bảo quyền lợi công bằng cho các bên liên quan.
Last updated