*️Chính Sách Hoàn Tiền

Các trường hợp được yêu cầu hoàn tiền tại TokenMall

Khách hàng có thể gửi yêu cầu hoàn tiền sản phẩm nếu đáp ứng một trong các điều kiện sau:

  1. Sản phẩm gặp vấn đề về chất lượng hoặc vận chuyển:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, hỏng hóc, vỡ nát do lỗi từ nhà sản xuất.

  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển đến tay khách hàng.

  • Sản phẩm đã hết hạn sử dụng tại thời điểm nhận hàng.

  1. Sản phẩm không đúng như cam kết:

  • Nhà bán hàng giao sai sản phẩm so với đơn đặt hàng: sai kích cỡ, màu sắc, chủng loại,...

  • Sản phẩm nhận được có sự khác biệt rõ rệt so với thông tin mô tả trên nền tảng. Sản phẩm là hàng giả, hàng nhái hoặc không đúng tiêu chuẩn chất lượng.

  1. Do nhu cầu cá nhân:

  • Khách hàng thay đổi ý định mua hàng và muốn trả lại, với điều kiện sản phẩm:

  • Còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng

  • Đầy đủ tem mác, phụ kiện, quà tặng kèm, hóa đơn, phiếu bảo hành (nếu có)

  1. Thời hạn gửi yêu cầu:

  • Tối đa 7 ngày (bao gồm cả Thứ Bảy, Chủ Nhật) kể từ khi đơn hàng được xác nhận giao thành công

Hoàn tiền đối với sản phẩm hoàn trả tại TokenMall

TokenMall sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách hàng trong các trường hợp sau:

  1. Hoàn tiền sau khi trả hàng thành công: Khách hàng đã gửi trả sản phẩm cho đơn vị vận chuyển và đơn vị vận chuyển xác nhận đã nhận được sản phẩm hoàn trả.

  1. Hoàn tiền theo xác nhận của người bán: Người bán đã xác nhận đã nhận lại sản phẩm từ khách hàng, hoặc đồng ý hoàn tiền mà không yêu cầu trả lại sản phẩm.

  1. Hoàn tiền do TokenMall phê duyệt: TokenMall quyết định hoàn tiền cho khách hàng mà không cần gửi trả sản phẩm, dựa trên các bằng chứng và quy định chính sách.

  1. Hoàn tiền tự động do người bán không phản hồi: Nếu người bán không phản hồi đúng hạn, TokenMall sẽ tự động hoàn tiền cho khách hàng theo quy trình được thiết lập.

  1. Thỏa thuận hoàn tiền giữa hai bên:Trong trường hợp người bán đề xuất hoàn tiền mà không cần trả lại hàng, số tiền hoàn lại tối thiểu phải bằng 50% giá trị sản phẩm. Nếu không đạt mức này và khách hàng khiếu nại, TokenMall có quyền:

  • Tự động cấn trừ số tiền chênh lệch từ tài khoản của người bán, đảm bảo khách hàng nhận đủ 100% giá trị sản phẩm.

  • Quy định này nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và ngăn chặn các hành vi gian lận.

  1. Hoàn tiền sau khi người bán đã nhận tiền: Nếu yêu cầu hoàn tiền được gửi sau khi TokenMall đã thanh toán cho người bán, TokenMall sẽ điều chỉnh khoản thanh toán để hoàn trả cho khách hàng.

Last updated